CÁCH KIỂM TRA THẺ CÀO ĐƯỢC NẠP HAY CHƯA CARD5S.VN

Khi nạp thẻ cào cho thuê bao của mình, vì một lý do nào đó, bạn nhận được thông báo “Mã thẻ cào không hợp lệ” hay “Mã thẻ cào đã được sử dụng”. Nếu tiếp tục nạp, sim của bạn có thể bị khóa. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thẻ cào đã được nạp hay chưa của 4 nhà mạng Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile nhé.

I. Cách kiểm tra mã thẻ cào Viettel 

1. Kiểm tra bằng ứng dụng My Viettel 

Ứng dụng My Viettel hỗ trợ người dùng thuê bao nhiều tiện ích như kiểm tra cước phí, khuyến mãi, ưu đãi, nạp thẻ. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để kiểm tra trạng thái thẻ cào. 

Bước 1: Đăng nhập My Viettel, nhấn Tiện ích.

Bước 2: Chọn Tra cứu trạng thái thẻ cào.

Bước 3: Nhập số serial thẻ cào và mã bảo mật > Nhấn Tra cứu.

2. Gọi tổng đài Viettel

Để kiểm tra mã thẻ cào Viettel đã được sử dụng hay chưa, bạn có thể liên hệ tổng đài 19008198 để được hỗ trợ kiểm tra nhanh chóng. Các tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp số serial gồm 13 chữ số được in trên thẻ cào. 

Cước phí:

- Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.

- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

II. Kiểm tra trạng thái thẻ cào Mobi

1. Thao tác USSD 

Để kiểm tra trạng thái thẻ cào Mobi, bạn chỉ cần bấm cú pháp *901*1#. Sau đó, bạn chỉ cần thao tác theo hướng dẫn của hệ thống là hợp mã số serial thẻ cần kiểm tra và nhấn Gửi.

2. Soạn tin nhắn để kiểm tra

Bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobi bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp THENAP gửi đến 901 (miễn phí). Sau đó, hệ thống sẽ trả về tình trạng thẻ cào của bạn. 

3. Gọi tổng đài Mobifone

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể gọi trực tiếp lên tổng đài 9090 (phí 200đ/phút) để được tổng đài viên hỗ trợ. Tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp mã serial được in trên thẻ cào và cung cấp thông tin tình trạng thẻ cào nhanh chóng.  

III. Kiểm tra trạng thái thẻ cào Vina

1. Gọi tổng đài Vinaphone

Để kiểm tra tình trạng thẻ cào Vina, bạn có thể gọi lên tổng đài 18001091 (miễn phí) và bấm phím 1 để gặp điện thoại viên. Tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp số serial bạn cần tra cứu và phản hồi tình trạng thẻ cào cho bạn nhanh chóng.

2. Quét mã QR trên ứng dụng VNPT

Ứng dụng My VNPT cung cấp nhiều tiện ích như tra cứu lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ, lưu lượng data đang sử dụng, các chương trình khuyến mãi được hưởng,… của thuê bao Vina bạn đang sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng để kiểm tra tình trạng thẻ vào theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng My VNPT và nhấn vào Nạp tiền.

Bước 2: Chọn tính năng Nạp tiền bằng thẻ cào.

Bước 3: Nhấn vào mã QR để quét mã trên thẻ cào và nhấn Xác nhận. Hệ thống sẽ hiển thị tình trạng thẻ cào của bạn.

IV. Kiểm tra mã thẻ cào Vietnamobile bằng cách gọi đến tổng đài

Bạn có thể kiểm tra thẻ cào Vietnamobile của mình đã được nạp hay chưa bằng cách gọi đến tổng đài của Vietnamobile là 123 và 789.

Cước phí: 

- Tổng đài 123: Hỗ trợ chăm sóc 24/24 với cước phí 300đ/phút.

- Tổng đài 789: Tổng đài chăm sóc khách hàng với cước 300đ/phút.

Sau đó, tổng đài viên của Vietnamobile sẽ yêu cầu bạn cung cấp số serial của thẻ cào và kiểm tra trình trạng mã thẻ cho bạn. 

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách kiểm tra thẻ cào đã được nạp hay chưa của các nhà mạng Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile nhanh chóng. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!

__CARD5S.VN__

Ngày đăng: 2022-03-23 17:03:00
  • Tác giả: